Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Ăn gì để giảm mỡ bụng an toàn và không hại sức khỏe?

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh với tất cả mọi người không chỉ riêng gì chị em phụ nữ. Mỡ bụng khiến bạn cảm thấy nặng nề, mấy tự tin khi mặc những bộ đầm bó sát hay lúc diện những bộ đồ Bikini. Đây quả thực là vấn đề nan giải đối với tất cả chúng ta.

Vậy làm sao để được ăn ngon mà vẫn không lo mỡ thừa ở bụng. Ăn gì để giảm mỡ bụng một cách nhanh và hiệu quả nhất? Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến cho bạn thực đơn hấp dẫn để giảm mỡ bụng vừa an toan vừa chất lượng.

Để giảm mỡ bụng, bạn nên chọn những loại thực phẩm chứa ít calo nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu để duy trì hoạt động, cung cấp năng lượng cho bạn mỗi ngày. Dưới đây là những loại thực phẩm đã được nghiên cứu và kiểm chúng nhằm giảm mỡ bụng siêu nhanh:

1. Các loại quả mọng


Trong hoa quả chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là những loại quả mọng  như cam, bưởi, dâu tây, nho, anh đào… Trong chúng có chứa hàm lượng polyphenol vừa giúp bạn giảm cân nhanh hơn, hạn chế lão hóa, tăng cường trao đổi chất và đốt cháy calo.

2. Trứng

Trứng được biết đến là loại thực phẩm quen thuộc hằng ngày của mọi gia đình. Trong trứng chứa vitamin B12, nhiều protein hỗ trợ quá trình chuyển hóa chất béo và giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

3. Các loại đậu

Nhiều người nghĩ rằng ăn đậu chứa nhiều tinh bột gây tăng cân cho cơ thể nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Trong đậu chứa nhiều protein, chất xơ mà lại còn ít calo. Bạn có thể dùng đậu rang lên rồi đun làm nước uống. Đây là loại thực phẩm không thể bỏ sót giúp giảm mỡ bụng.

4. Hạnh nhân

Trong hạnh nhân chứa nhiều chất xơ, ít calo lại còn chứa hàm lượng magie vừa giúp bạn giảm béo hiệu quả vừa giúp bạn ngủ ngon hơn, hỗ trợ xua tan các loại bệnh tật

5. Rau xanh

Đây là loại thực phẩm giúp bạn loại bỏ mỡ bụng nhanh nhất. Trong rau chứa nhiều vitamin, nước, khoáng chất, chất xơ tốt cho sức khỏe. Từ rau xanh bạn có thể chế biến ra nhiều loại salad ăn vào những bữa cơm hay giờ ăn nhẹ. Điều này sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa nhanh hơn, vừa đẹp da và cơ thể ít bệnh tật.

6. Trà xanh

Trà xanh chứa nhiều chất giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, kích thích đốt cháy năng lượng, ngăn ngừa hình thành mỡ bụng. Bên cạnh đó trà xanh giúp ngăn ngừa ung thư và giúp bạn trẻ đẹp lâu hơn.

7. Thịt nạc và cá

Thịt nạc và cá là một sự lựa chọn thay thế tốt cho những loại thịt mỡ,  nó giúp cung cấp hàm lượng protein cần thiết cho cơ thể và cũng không có chứa nhiều chất béo có hại.

Trong cá còn chứa nhiều omega-3, có lợi cho não, tim và cơ bắp,và chúng cũng ngăn cản sự hấp thụ các loại mỡ.

Để giảm mỡ bụng, bạn nên tránh ăn các loại thức ăn chứa nhiều tinh bột, nhiều calo, dầu mỡ như các loại thức ăn nhanh ( hamburgur, pizza, KFC…), sữa tươi có đường, thịt mỡ, nội tạng, bánh quy, bánh mỳ…. Hãy duy trì chế độ ăn hợp lý, an toàn, để đảm bảo cho sức khỏe của bạn nhưng cũng góp phần làm đẹp.

Trên đây là những loại thực phẩm hữu ích giúp bạn không phải luôn băn khoăn trăn trở với câu hỏi “Ăn gì để giảm mỡ bụng?”

Tuy nhiên nếu bạn không kiên trì để thực hiện chế độ ăn uống này thì hãy đến với chúng tôi. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ đồng hành cùng bạn để loại bỏ mỡ bụng nhanh nhất, hiệu quả nhất. Gọi ngay tới Hotline 19006466 để được các chuyên gia tư vấn lộ trình giảm mỡ bụng.

➡️➡️➡️ Tin liên quan: Các bài tập giảm mỡ bụng trên giường - nhỏ mà có võ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét